TOA HYDRO QUICK PRIMER - SƠN LÓT GỐC NƯỚC THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

21/03/2023 | 230

Là sơn lót đa năng cao cấp gốc nước, TOA Hydro Quick Primer không sử dụng chì và thủy ngân trong công thức, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng & thân thiện với môi trường.

SƠN TOA ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN NGÔI NHÀ ĐÁNG SỐNG CHO THỢ HỒ NGHÈO

Hoà trong không khí Tết Quý Mão sắp đến, Sơn TOA Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng dự án “Ngôi nhà đáng sống” để phủ lên lớp áo mới cho tổ ấm của những thợ hồ nghèo trên địa bàn thành phố Thủ Đức.

công ty Sơn TOA Việt Nam

Dự án được Xi măng INSEE Việt Nam phát động dành cho những thợ hồ nghèo đã dành nhiều công sức xây dựng và điểm tô những ngôi nhà đẹp, giúp họ có được nơi ở an toàn và ấm cúng hơn trong năm mới này.

Thông qua dự án, Sơn TOA Việt Nam đã tài trợ hơn 700 lít sơn nước cho 3 gia đình thợ hồ đặc biệt khó khăn tại phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức. Những ngôi nhà xuống cấp trầm trọng nay đã được khoác lớp áo mới kiên cố và tươi sáng hơn. Sáng ngày 17/1 vừa qua, đại diện công ty Sơn TOA Việt Nam cùng cán bộ lãnh đạo TP Thủ Đức đã có mặt trong buổi lễ bàn giao nhà để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến các gia đình.

Mến chúc các gia đình thợ xây có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết bình an và hạnh phúc.

SƠN TOA TRAO TẶNG 1 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM VIỆT NAM

Tối ngày 07/01 vừa qua, chương trình Mùa Xuân Cho Em lần thứ 16 của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”, Mùa Xuân Cho Em lần thứ 16 hướng tới những nghĩa cử cao đẹp dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Quý Mão 2023, hỗ trợ các em có cơ hội phát triển toàn diện. Nhân dịp đặc biệt này, Sơn TOA Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng giúp tô điểm các công trình trường học, bệnh viện, trung tâm sinh hoạt cộng đồng,... cho các trẻ em trên toàn quốc, góp phần mang đến một môi trường học tập vệ sinh hơn, nuôi dưỡng tinh thần hiếu học và chắp cánh ước mơ cho các em.

Sơn TOA đã tài trợ hơn 13 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam

Liên tục trong 8 năm qua (từ năm 2015 đến nay), Sơn TOA đã tài trợ hơn 13 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để sơn sửa lại các công trình trường học, bệnh viện, khu nuôi dưỡng trẻ em,... với mong muốn những mầm non tương lai của đất nước có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện trong môi trường xanh, sạch, đẹp.

TOA HYDRO QUICK PRIMER - SƠN LÓT GỐC NƯỚC THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

💦 Là sơn lót đa năng cao cấp gốc nước, TOA Hydro Quick Primer không sử dụng chì và thủy ngân trong công thức, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng & thân thiện với môi trường. Sản phẩm đạt chứng nhận Xanh Green Label từ hội đồng môi trường Singapore.

TOA Hydro Quick Primer

💦 TOA Hydro Quick Primer còn được nhiều thầu thợ tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình nhờ khả năng bám dính cao cùng khả năng kháng kiềm tốt, chống được ố vàng do kiềm hoá, đặc biệt không cần trét bột trước & có thể sơn lót được ngay chỉ sau 3 ngày vữa tô.

Giá sơn Toa mới nhất

SƠN TOA VIỆT NAM
Văn phòng: Lầu 8, Phòng 8.5, Số 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
Nhà máy: Đường Số 2, KCN Tân Đông Hiệp A, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0705 055 179
Website: https://toagroup.vn/
Email: toagroup.vn@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0705055179
Gọi ngay : 0705055179