Sơn Toa Nano Công nghệ bảo vệ tổ ấm gia đình bạn

25/07/2022 | 544

Dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp TOA Nano Shield giúp bề mặt màng sơn luôn được bảo vệ tốt nhất nhờ ứng dụng công nghệ Hybrid Nano - bền màu, chống thấm nước và chống nóng.

HÀNH TRÌNH CỦA BỘ ĐÔI TOA NANO TỪ NĂM 2008 - 2022

Ra mắt lần đầu vào năm 2008, bộ đôi sơn nước cao cấp ngoại thất TOA NanoShield và nội thất TOA NanoClean đã gây tiếng vang cực kỳ tốt khi ứng dụng công nghệ Nano vào sản phẩm, góp phần đem lại hiệu quả trang trí và bảo vệ tốt nhất cho các công trình tại Việt Nam (Theo Toagroup).

Chặng đường 14 năm có mặt trên thị trường Việt là thước đo chính xác cho tất cả nỗ lực không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm cũng như mang đến giải pháp tối ưu trong việc tô điểm và bảo vệ công trình luôn bền đẹp, vững chắc… Bộ đôi sản phẩm TOA Nano đang dần khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp sơn, trở thành thương hiệu được ưa chuộng cho các công trình kiến trúc, tự hào là sản phẩm sơn chất lượng cao, thân thiện với người sử dụng.

Sơn Toa Nano

PHIÊN BẢN MỚI CỦA TOA NANOSHIELD VÀ TOA NANOCLEAN

Lần thay đổi mẫu mã bao bì này của bộ đôi TOA NanoShield và TOA NanoClean đem đến vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng và thu hút hơn so với bao bì trước đây.

Bộ đôi TOA Nano nay đã khoác lên “lớp áo mới” với tông xanh dương và xanh lá làm màu sắc chủ đạo. Hình ảnh sản phẩm cũng được đổi mới theo hướng hiện đại hơn với các khối lục giác trên thiết kế bao bì tượng trưng cho các phân tử Nano nối tiếp nhau tạo thành một lớp bảo vệ vững chắc cho bề mặt màng sơn.

Sơn Toa Nano

ỨNG DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ NANO TRONG BỘ ĐÔI TOA NANO

Từ những phiên bản đầu tiên, bộ đôi TOA Nano đã chinh phục người tiêu dùng bởi công nghệ mới và tính năng đột phá. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, bộ đôi TOA Nano vẫn luôn chứng minh cho thông điệp “TOA Nano - Công nghệ bảo vệ tổ ấm”. Ngoài thay đổi diện mạo mới, bộ đôi TOA Nano còn nhấn mạnh những giá trị mà sản phẩm luôn không ngừng mang đến cho người tiêu dùng, giúp họ tận hưởng cuộc sống và bảo vệ tổ ấm của mọi gia đình bằng công nghệ tiên tiến.

Dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp TOA NanoShield giúp bề mặt màng sơn luôn được bảo vệ tốt nhất nhờ ứng dụng công nghệ Hybrid Nano - bền màu, chống thấm nước và chống nóng. Đồng hành cùng TOA NanoShield, sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean mang lại khả năng kháng khuẩn lên đến 99.9% nhờ phân tử bạc Silver Nano, giúp cho không gian sống an toàn hơn.

Sơn Toa Nano

Thông tin bộ đôi sản phẩm TOA Nano:

Sơn ngoại thất cao cấp TOA NanoShield: https://bit.ly/TOANanoShield

Sơn nội thất cao cấp TOA NanoClean: https://bit.ly/TOANanoClean

SƠN XANH CHO CÔNG TRÌNH XANH

Bằng nỗ lực đáp ứng các các tiêu chuẩn như: không chứa APEO và phoóc-môn, hàm lượng hợp chất hữu cơ bay hơi độc hại trong không khí (VOCs) thấp; không sử dụng các kim loại nặng có khả năng gây ung thư như chì, thủy ngân,… trong công thức sơn, bộ đôi TOA Nano tự hào là dòng sản phẩm đạt được chứng nhận “xanh” Green Label từ hội đồng môi trường Singapore.

Với chứng nhận Green Label, sơn TOA Nano cam kết mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, bền vững cho công trình bằng những sản phẩm chất lượng toàn diện, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với chiến dịch làm mới hình ảnh bộ đôi TOA Nano lần này, sơn TOA luôn đổi mới, liên tục nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ vượt trội để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng thị hiếu và thoả mãn nhu cầu của người sử dụng về một sản phẩm sơn chất lượng cao trong thời đại mới.

Giá sơn Toa mới nhất

SƠN TOA VIỆT NAM
Văn phòng: Lầu 8, Phòng 8.5, Số 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
Nhà máy: Đường Số 2, KCN Tân Đông Hiệp A, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0705 055 179
Website: https://toagroup.vn/
Email: toagroup.vn@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0705055179
Gọi ngay : 0705055179