Sơn Toa mừng Kỉ niệm ngày Gia đình

28/06/2021 | 454

Đã bao lâu rồi bạn chưa gọi điện hay về thăm gia đình mình???. Hãy cùng "Sơn Toa mừng Kỉ niệm ngày Gia đình" bạn nhé

Sơn Toa mừng "Kỉ niệm ngày Gia đình"

Trong mỗi người chúng ta, gia đình luôn là nơi ấm áp, tràn ngập yêu thương và ý nghĩa nhất. Đối với sơn TOA, ý nghĩa của hai tiếng “gia đình” còn nhiều hơn thế nữa, đó không chỉ là nơi gắn kết mọi người với nhau mà còn là nền tảng cho sự phát triển và thành công trong sự nghiệp của mỗi cá nhân. Vì thế, cho dù bạn đang ở đâu, bằng cách này hay cách khác, chúng ta hãy luôn hướng về gia đình để có những khoảnh khắc trọn vẹn và hạnh phúc nhất nhé. Sơn TOA hân hạnh được đồng hành cùng hàng triệu gia đình mang đến sự an toàn và lành mạnh trong tổ ấm nhỏ của mình.

Sơn Toa mừng "Kỉ niệm ngày Gia đình"

Ngày Gia đình Việt Nam

Gia đình là tế bào của xã hội. Gia đình có hòa thuận, hạnh phúc, xã hội mới phồn vinh, phát triển bền vững được. Ngày 28/6 hàng năm được gọi với tên thân thương Ngày Gia đình Việt Nam để nhấn mạnh vai trò quan trọng của gia đình. Với ý nghĩa cao đẹp, từ năm 2001, ngày 28/6 được xem là ngày Gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Bài viết sau đây sẽ phản ánh điều này, Mời quý vị và các bạn cùng nghe:

 Ngày Gia đình Việt Nam

      Ngày Gia đình Việt Nam là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có cha mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc “Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”.

      Văn kiện Đại hội đồng Liên Hợp Quốc về trẻ em năm 2002 đã ghi nhận: gia đình là đơn vị cơ bản của xã hội, cần được củng cố... Không có gia đình tốt, không thể có xã hội tốt. Không có đứa con tốt, không thể có một người công dân tốt. Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời đã nói: "Quan tâm đến gia đình là đúng, vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, xã hội tốt thì gia đình càng tốt, gia đình tốt thì xã hội mới tốt". Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm và có nhiều chủ trương, chính sách để giữ gìn giá trị gia đình và tạo mọi điều kiện để các ngành, các cấp và mỗi cá nhân chăm lo xây dựng gia đình Việt Nam ấm no, hạnh phúc.

(Trích:https://phuxuyen.hanoi.gov.vn/van-hoa-xa-hoi/-/view_content/6418820-nang-cao-gia-tri-va-y-nghia-ngay-gia-dinh-viet-nam-28-6.html)

#FamilyDay #TOANano #TOAPaintVietnam

Giá sơn Toa mới nhất

SƠN TOA VIỆT NAM
Văn phòng: Lầu 8, Phòng 8.5, Số 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
Nhà máy: Đường Số 2, KCN Tân Đông Hiệp A, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0705 055 179
Website: https://toagroup.vn/
Email: toagroup.vn@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0705055179
Gọi ngay : 0705055179