Sơn Toa cao cấp Bộ đôi sơn ngoại thất SuperShield và sơn nội thất SuperShield

14/08/2021 | 579

Sơn TOA luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình bằng các công nghệ tiên tiến hàng đầu, tạo điều kiện để thầu thợ có thể thi công dễ dàng và tối ưu quy trình đơn giản

CHỌN SƠN TOA - CHỌN AN TOÀN

Sơn TOA Cao Cấp

Sơn TOA Cao Cấp luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình bằng các công nghệ tiên tiến hàng đầu, tạo điều kiện để thầu thợ có thể thi công dễ dàng và tối ưu quy trình đơn giản. Ngoài ra, các sản phẩm của sơn TOA đều đạt chứng nhận Green Label thân thiện với môi trường, giúp đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Sơn TOA Cao Cấp: Gồm bộ đôi sơn ngoại thất SuperShield và sơn nội thất SuperShield DuraClean A+ cũng không phải ngoại lệ. Sơn phủ ngoại thất vừa bảo vệ công trình bền chắc đến 15 năm, vừa giữ cho bề mặt sơn luôn sạch đẹp, bụi bẩn khó bám và dễ dàng bị cuốn nhờ công nghệ tự làm sạch. Với công nghệ Air Detoxify, sơn nội thất giúp khử độc không khí, mang đến chất lượng  khí trong lành nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cặp đôi siêu cao cấp này cho ngôi nhà của bạn?

>>>Xem chi tiết sơn Nội Thất TOA tạo đây

>>>Xem chi tiết sơn Ngoại Thất TOA tạo đây

Còn góc làm việc đẹp đã có Sơn TOA Cao Cấp

Bạn có biết một trong những yếu tố chính quyết định vẻ đẹp trong trang trí nhà chính là sự kết hợp màu sắc giữa màu sơn tường nhà và màu của các đồ dùng khác. Khi thiết kế và lựa chọn màu sắc, thì cần tránh được việc sử dụng quá nhiều màu sắc trung tính dễ gây buồn chán. Hoặc việc phối trộn sai các màu sắc rực rỡ dẫn đến rối mắt và không gian mất đi sự hài hòa.

son-toa-an-toan.

Nắng đã có nón
Mưa đã có ô
Một điều đơn giản và dễ thực hiện nhất chính là bạn có thể làm mới các bức tường tại nơi đặt bàn làm việc và tự mình sơn lại màu sơn tường theo sở thích

tho-son-toa

Tìm hiểu ngay một vài ý tưởng cho căn phòng khách để thể hiện đúng tính cách của chính mình và kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo hơn bạn nhé.

Giá sơn Toa mới nhất

SƠN TOA VIỆT NAM
Văn phòng: Lầu 8, Phòng 8.5, Số 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
Nhà máy: Đường Số 2, KCN Tân Đông Hiệp A, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0705 055 179
Website: https://toagroup.vn/
Email: toagroup.vn@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0705055179
Gọi ngay : 0705055179