Sơn lót Đa năng TOA HYDRO QUICK PRIMER - Bảo vệ công trình toàn diện

17/01/2022 | 800

TOA Hydro Quick Primer là sản phẩm sở hữu các tính năng vượt trội, hoàn toàn phù hợp cho mọi công trình và hỗ trợ tuyệt vời cho các lớp sơn phủ giúp bề mặt sơn láng mịn, hoàn hảo nhất.

Bất kể là sơn tường mới hay tường cũ, nội thất hay ngoại thất, sơn lót đa năng cao cấp TOA Hydro Quick Primer có vai trò cực kỳ quan trọng, không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường, mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

TOA Hydro Quick Primer - Sơn lót đa năng cao cấp

TOA Hydro Quick Primer - Sơn lót đa năng cao cấp

TOA Hydro Quick Primer là sơn lót đa năng cao cấp gốc nước đặc biệt, được sản xuất từ nhựa styrene acrylic, không sử dụng chì và thủy ngân trong công thức.

1. Sản phẩm còn sở hữu những tính năng nổi bật khác như:

    Độ bám dính cao: sản phẩm giúp tăng độ kết dính và độ bền cho lớp sơn phủ.
    Kháng kiềm và chống loang muối hiệu quả: tính kiềm thường gây ra các hiện tượng phá vỡ cấu trúc của sơn, như bong tróc, muối hoá hay đốm màu, làm màng sơn bị phấn hóa, loang lỗ và nấm mốc. Vì vậy, với khả năng kháng kiềm và loang muối tối ưu, TOA Hydro Quick Primer có khả năng ngăn chặn và khắc phục những khiếm khuyết hay gặp phải của bề mặt tường do tác động của kiềm.
    Chống ố vàng: TOA Hydro Quick Primer giúp ngăn kiềm tác động lên lớp sơn phủ làm bề mặt sơn bị ố vàng; đặc biệt là với bề mặt tường cũ.
    Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả tường ngoại và nội thất.

Bên cạnh những tính năng tuyệt hảo trên, việc tuân thủ các bước thi công đặc biệt là bước sơn lót cũng rất quan trọng, giúp bạn có được một ngôi nhà vừa đẹp mắt, lại bền lâu. Hãy cùng xem quy trình thi công sơn lót TOA Hydro Quick Primer nhanh chóng và tiết kiệm thời gian dưới đây, giúp nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng công trình của bạn.

2. Mục đích sử dụng:

Sơn lót đa năng cao cấp TOA Hydro Quick Primer phù hợp cho bề mặt vữa tô mới xây sau 3 ngày trong điều kiện bình thường hoặc bề mặt tường cũ bị phấn hóa hay có độ bám dính kém làm tăng khả năng kháng kiềm, kháng nước. Sản phẩm sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời.


Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: trắng
  • Thành phần: chất tạo màng, bột khoáng, phụ gia và nước.
  • Nhiệt độ bề mặt 30°C, độ ẩm tương đối (RH) 50%: Thời gian khô bề mặt 0,5 giờ ; thời gian sơn lớp kế tiếp, tối thiểu sau 2 giờ
  • Độ phủ lý thuyết: 10,3-13,7 m²/ lít/ lớp

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

3. HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC THI CÔNG KHI SỬ DỤNG SƠN LÓT TOA HYDRO QUICK PRIMER

Bước 1 – Xử lý bề mặt:

Đối với bề mặt mới:

    Tường, vữa xây tô đã khô sau 3 ngày, độ ẩm tường phải đảm bảo dưới 30% và độ pH của tường dưới 11 (kiểm tra bằng thiết bị chuyên dụng).
    Loại bỏ hết bụi bẩn, dầu mỡ, nhựa xi măng, bề mặt bị phấn hóa và các tạp chất khác bằng các thiết bị chuyên dụng như: máy mài, máy chà nhám, máy hút bụi, máy rửa nước sạch áp lực cao và được vệ sinh sạch sẽ.

Sơn lót Đa năng TOA HYDRO QUICK PRIMER - Bảo vệ công trình toàn diện

Sơn lót Đa năng TOA HYDRO QUICK PRIMER - Bảo vệ công trình toàn diện

Đối với bề mặt cũ:

    Làm sạch bề mặt, loại bỏ bụi bẩn, lớp sơn cũ bằng các thiết bị chuyên dụng. Xử lý các bề mặt bị rong rêu, nấm mốc bằng hóa chất thích hợp.
    Rửa sạch bề mặt và để khô ráo hoàn toàn, độ ẩm bề mặt phải dưới 30% (kiểm tra bằng thiết bị chuyên dụng).
    Khu vực bị hư hỏng, vết nứt cần được sửa chữa lại và làm phẳng bằng vật liệu phù hợp.

Bước 2 – Sơn lót: Sử dụng 1 lớp sơn lót đa năng cao cấp TOA Hydro Quick Primer.

Bước 3 - Sơn phủ: Sử dụng 2 lớp sơn nước TOA nội thất hoặc ngoại thất.

Sơn lót đa năng cao cấp TOA Hydro Quick Primer là giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình và là một bước cần thiết trong quy trình thi công sơn để nâng cao chất lượng bề mặt công trình, giữ cho màu sơn phủ đẹp lí tưởng lâu dài và bền màu cao, đem lại một ngôi nhà đẹp như ý cho bạn.

Giá sơn Toa mới nhất

SƠN TOA VIỆT NAM
Văn phòng: Lầu 8, Phòng 8.5, Số 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
Nhà máy: Đường Số 2, KCN Tân Đông Hiệp A, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0705 055 179
Website: https://toagroup.vn/
Email: toagroup.vn@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0705055179
Gọi ngay : 0705055179